Top 10 quán cafe giường nằm được ưa chuộng tại Sài Gòn

Bạn vẫn còn đắn đo giữa việc tìm mua một cốc cà phê để tinh thần trở nên tỉnh táo hay tranh thủ chợp mắt vài giây để tiếp tục công việc sau giấc trưa? Chắc hẳn đây là câu hỏi khó đối với những người bận rộn. Chính vì điều này mà ý tưởng cafe giường nằm đang dần trở thành xu hướng hot nhất hiện nay. Hãy để Aeroco Coffee hóa thân thành một người hướng dẫn viên đưa bạn đến khám phá top 10 quán cafe giường nằm được ưa chuộng tại Sài Gòn. 

Xem thêm: 10 Quán cà phê sách nhất định phải ghé ở Sài Gòn

Cafe giường nằm là gì? 

Sẽ thật là thích thú nếu như bạn tìm được một góc quán vừa có thức uống ngon, phong cảnh bắt mắt, cuốn hút, vừa có giường nằm để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Điều đó đã thôi thúc việc tạo nên mô hình cafe giường nằm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.. 

Cafe giường nằm là hình thức dùng món cà phê theo kiểu một căn phòng thu nhỏ, tạo nên không gian riêng tư, kín đáo mang lại cảm giác thoải mái khi bạn đặt chân đến nơi đây.

Thiết kế sẽ tùy theo phong cách của mỗi quán. Ở một số nơi họ còn xây dựng theo kiểu túp lều hay trang trí những chiếc ghế bố lớn ngoài trời mang lại sự trải nghiệm như một kỳ nghỉ dưỡng ở vậy.

Top 10 quán cafe giường nằm được ưa chuộng tại Sài Gòn

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng điều mà ai cũng muốn có được chính là sự thư giãn, cần lắm những giây phút được chuyện trò, hàn thuyên bên những người thân yêu của mình. Vậy đi đâu để có được một khoảng riêng cho bản thân mình, hay một góc nhỏ để tận hưởng xua tan đi sự mệt mỏi với khối công việc đang chồng chất? Đừng lo nhé, dưới đây là danh sách 10 quán cafe giường nằm được ưa chuộng tại Sài Gòn!

Chidori Coffee in Bed 

Đây là quán cafe giường nằm gây ấn tượng bởi phong cách trang trí quán độc đáo với tông màu chủ đạo là nâu và trắng tự như tách cà phê. Còn chần chờ gì mà không đến với Chidori Coffee để trải nghiệm. 

Chidori Coffee in Bed 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 
Chi nhánh 1 : 6 Hoa Cau, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 25 Lam Sơn, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 3: 191 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

TaPu Cafe

Khi đến với cafe giường nằm TaPu,  không chỉ đơn thuần là những món thức uống mà quán phục vụ về mảng ẩm thực, món ăn đa dạng và luôn có sự thay đổi mỗi ngày. Chắc rằng, đây sẽ trở thành một điểm nghỉ trưa thú vị mà bạn không nên bỏ qua nhé. 

Tapu Coffee and Tea 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:  213/3 Đường D2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bosgaurus Coffee 

Bosgaurus Coffee khá nổi tiếng với thiết kế tựa như một văn phòng làm việc. Chủ đạo màu được chọn là đen trắng tạo nên sự thanh thoát, nhã nhặn. Không những thế, khung cảnh bên ngoài của Bosgaurus Coffee được điểm tô rất nhiều cây xanh tạo nên cảm giác dễ chịu. 

Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Saigon Pearl, Cuối Đường D5 Khu Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu 

Đây là nơi được mệnh danh như một khu vườn cổ tích giữa chốn sài thành hoa lệ. Chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm cửa bạn sẽ nhìn thấy trước mắt là một bức tranh toàn cảnh về thiên nhiên. Hãy thả mình hòa cùng với khung cảnh nơi đây, những âu lo phiền muộn dần tan biến bên tách cà phê thơm ngon. 

OZ Coffee

OZ Coffee House 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Cafe Comma - Quán cafe sách giường nằm 

Với thiết kế theo kiểu túp lều nhỏ điểm tạo nên sự mới lạ của quán Comma. Đây cũng trở thành  điểm check in cho những ai yêu thích việc đọc sách. 

The Comma

Cafe Comma 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:  653 Lê Văn Lương, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh 

ITune Coffee Sài Gòn 

Quán cực kỳ sang chảnh khi được phối giữa kiến trúc Châu Á và Châu  u. Vậy còn chờ gì mà không ghé đến ITune Coffee để thưởng thức cà phê giường nằm cùng với không gian thoáng đãng nơi đây. 

ITune Coffee

ITune Coffee Sài Gòn 

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ 573/10 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, Sài Gòn. 

CineB SaiGon 

Còn gì thú vị hơn khi vừa có thể đón xem một bộ phim cùng với bầu không khí thoáng đãng của tiết trời Sài Gòn. Kèm theo đó là chiếc nệm êm ái, một tách cà phê thơm đậm vị khiến cho bạn không thể rời bước ở CineB SaiGon.

CineB SaiGon

CineB SaiGon 

 Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 1 Lê Công Kiều, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Q Cafe & Studio 

Quán được bày trí với những chiếc giường siêu to ẩn trong đó là một kho tàng truyện sẽ làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp. Để mang đến những giây phút thư giãn Q Cafe & Studio còn tặng cho khách hàng những bản dương cầm du dương, sâu lắng.

OZ Coffee

Q Cafe & Studio 

Địa chỉ: 99B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

Hawaii Kìa 

Với cái tên Hawaii Kìa như mang lại một chuyến đi nghỉ dưỡng cực kỳ sảng khoái. Cafe giường nằm của quán còn nhận được sự chú ý nhiều hơn qua một loạt món thức uống vô cùng đa dạng.

OZ Coffee

Hawaii Kìa 

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 401 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh 

Apple Mobileshop Coffee 

Không chỉ là quán cafe giường nằm mà Apple Mobileshop còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, tân trang điện thoại đặc biệt về dòng Iphone. Quán được bày trí với phong cách nghệ thuật lạ mắt chia thành 2 tầng giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo ý thích của mình. 

Apple Mobileshop Coffee

Apple Mobileshop Coffee 

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ: 243 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Aeroco Coffee hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm chân ái để trải nghiệm không gian cafe giường nằm một cách hài lòng nhất nhé!
 

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE