Điểm qua các loại cà phê hạt rang có tại Aeroco Coffee

Trong những loại cà phê đã có mặt trên thị trường hiện nay thì cà phê hạt rang được ưa thích hơn cả không chỉ nằm ở hương vị mà còn ở độ tinh khiết mà nó mang lại. Tại Aeroco Coffee nơi tự hào cung cấp cà phê hạt rang hàng đầu Việt Nam sẽ không giờ làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu tại Aeroco Coffee có những loại cà phê hạt rang nào qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại hạt rang tại Aeroco

Hạt rang Robusta ( Roasted Bean Robusta )

Hạt rang Roasted Bean Robusta bao gồm 2 loại Natural và Honey tùy vào hương vị và sở thích có thể chọn mua loại phù hợp. 

diem-qua-cac-loai-ca-phe-hat-rang-co-tai-aeroco-coffee

Ảnh hạt rang Robusta trên thực tế

  • Ở Robusta Natural thuộc giống cà phê TR4 được trồng nhiều ở Đắk Lắk với kích thước hạt vào khoảng 15-16 mm hương vị của Natural thoảng mùi socola đen ( Dark Chocolate) kết hợp với sweety, tropical fruits tạo nên vị cà phê đặc trưng của Robusta Natural. 

  • Ở Robusta Honey cũng giống như Natural nhưng lúc này hương vị nguyên bản của Robusta sẽ được kết hợp với mùi mật ong tạo nên vị ngọt đắng của cà phê, vị thanh mát của caramel sẽ tạo nên hương vị đặc trưng của  Robusta Honey.

►Xem thêm: Thói quen thưởng thức cà phê của người Việt

Hạt rang Arabica (Roasted Bean Arabica)

Hạt Rang Roasted Bean Arabica bao gồm hai loại THA1 và Catimor. Mỗi loại đều mang đến hương vị rất đặc biệt của từng loại trái cây thiên nhiên cùng với đó là những hương vị hiện đại tạo cảm giác tươi mới khi sử dụng.

  • Ở THA1 giống với cái tên thì loại cà phê hạt rang này được chiết suất từ giống cà phê THA1. Lúc này hương vị của THA1 sẽ thoang thoảng mùi hương của xoài, cam quýt các loại trái cây nhiệt đới cùng đó là kết hợp với việt quất, trà đen hay Vị bơ và kem mang đến dư vị ngọt ngào. 

  • Catimor được chiết suất từ giống cà phê Catimor, hương vị của Arabica có mùi Sô cô la cùng với mùi mật ong kết hợp mùi của các loại trái cây như nho, việt quất, mâm xôi, táo, kẹo ngọt. 

diem-qua-cac-loai-ca-phe-hat-rang-co-tai-aeroco-coffee

Hạt rang Arabica trên thực tế

Các loại cà phê hạt rang tại Aeroco

Ngoài các sản phẩm về hạt rang, tại Aeroco còn có những loại cà phê khác mang nhiều hương vị đặc trưng của Robusta và  Arabica có thể kể đến như :

  • Cà phê hạt rang A9 thành phần chủ yếu là Robusta với hàm lượng 85% kết hợp Arabica 15% tạo nên hương vị mới lạ độc đáo. Hiện tại Cà Phê A9 đang có 2 phiên bản đó là pha phin và pha máy thích hợp cho sử dụng thời gian dài

  • Cà phê hạt rang A4 thành phần Robusta và Arabica sẽ được chọn theo tỷ lệ 50 50 mang đến hương vị trọn vẹn của hai loại hạt rang. 

  • Cà phê hạt rang A3 thành phần bao gồm 80% Arabica, 20 % còn lại là Robusta. Sẽ rất thích hợp cho những bạn thích mùi hương của Arabica

  • Cà phê hạt rang A2 thành phần là 100% Arabica điểm đặc biệt ở loại cà phê này là sự kết hợp giữa THA1 và Catimor mang đến hương vị thơm ngon hơn các loại cà phê hạt rang khác.

Các sản phẩm cà phê tại Aeroco Coffee đã phải trải qua rất nhiều công đoạn chọn lựa công phu từ những quả cà phê chín được chăm sóc hoàn toàn tự nhiên đến công đoạn chế biến cho ra từng hạt cà phê rang chất lượng nhằm giữ được vị thơm ngon tự nhiên đặc trưng của cà phê đặc sản. Nếu quan tâm đến các sản phẩm của Aeroco Coffee, bạn hãy nhấn vào đây nhé!

diem-qua-cac-loai-ca-phe-hat-rang-co-tai-aeroco-coffee

Aeroco - thương hiệu cà phê đặc sản 

Bên trên là những loại cà phê hạt rang có tại Aeroco Coffee hi vọng các bạn sẽ cảm thấy bổ ích qua bài viết này, và đương nhiên hãy đến với AEROCO COFFEE để được sở hữu ngay các loại cà phê đặc sản ngay bây giờ và không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn của chúng tôi.

►Xem thêm: Tác động lâu dài của việc uống cà phê mỗi ngày

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE