Tổng hợp các quán cà phê phin ở Sài Gòn ngon nhất

Cà phê pha phin cho tới ngày này vẫn được những tín đồ sành cà phê bình chọn là một trong những cách pha cà phê ngon nhất bởi nó giữ được tính thượng hạng của cà phê rang xay 

Sau những cơn mưa hay những buổi sáng sớm ở Sài Gòn. Mọi người đều muốn tìm cho mình một quán cà phê để thư giãn, nghỉ ngơi, một ly cà phê ngon ở một quán nổi tiếng không chỉ đem đến cho người uống được tiếp thêm năng lượng. Ở Sài Gòn có rất nhiều quán cà phê nổi tiếng. Nhưng nếu muốn tìm quán cà phê ngon thì dưới bài viết đây Aeroco Coffee sẽ cho bạn biết những quán cà phê pha phin ngon nhất ở Sài Gòn.

1. Cà phê Chiêu 

Quán cafe Chiêu là một trong những quán cafe lâu đời ở Sài Gòn. Khi bước vào quán mọi người sẽ bị cuốn hút trước trước không gian mộc mạc, xưa cũ của những năm trước giải phóng. Mặc dù không gian quán đã phai dần theo thời gian những chủ vẫn không có ý định muốn sữa. Từ những bộ bàn ghế gỗ màu tường gỗ sẫm .

Không chỉ giữ lại không gian của quán Cafe Chiêu còn giữ lại cách pha chế cafe phin của thế kỷ trước. Cafe của quán mang đến một hương vị đậm đà và gợi gợi cho nhiều người cảm giác hoài niệm, xưa cũ.

tong-hop-cac-quan-ca-phe-phin-o-sai-gon

Cafe Chiêu

  • Địa chỉ: 124/1, Đường Cao Thắng, P3, Q3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tiền từ: 30.000 - 45.000VND 

2. Phin xanh 

tong-hop-cac-quan-ca-phe-phin-o-sai-gon

Phin xanh cà phê

Sẽ rất là thiếu sót nếu như bạn bỏ qua quán cà phê pha phin này. Phin xanh là quán cà phê chỉ với 1 tầng trệt và tông màu trắng chủ đạo. Bạn có thể mong chờ ở đây một tách cà phê pha phin "Thuần Việt" nhất cùng với vị đắng nhẹ hậu chua của quả mọng lên men tự nhiên. Ngoài cà phê pha phin, Phin xanh cũng phục vụ các loại nước như matcha, chocolate và các loại trà.

  • Địa chỉ: Hẻm 36 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật | 7:30 - 22:30
  • Giá: Từ 29.000 - 70.000/người

3. The Coffaholic

tong-hop-cac-quan-ca-phe-phin-o-sai-gon

Cà phê The Coffaholic

Tại đây The Coffaholic là tiệm cà phê pha phin tại khu Phan Xích Long. Không gian quán không quá rộng rãi vừa đủ cho bạn bè, hay một nhóm gia đình những ai thích mùi thơm của cà phê muốn ngắm nhìn barista pha chế quán sẽ đáp ứng yêu cầu và xếp ghế cho ngồi cạnh để có thể nhìn tận mắt cách pha chế. Ngoài ra ở đây còn sử dụng 100% hàng Việt Nam chất lượng cao. 

  • Địa chỉ: Nhà số 13, Chung cư A3 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật | 7:00 - 22:00
  • Giá: 30.000 - 85.000/người

Mặc dù hiện nay các cửa hàng cà phê hiện đại bậc nhất ở Sài Gòn chăm chút cho không gian, con người và pha chế. Thì cà phê pha phin đem lại những quyến luyến và nhiều người vẫn lựa chọn cho mình một ly cà phê pha phin vào mỗi buổi sáng sớm.

Qua bài viết trên Aeroco Coffee đã cho bạn biết được những quán cà phê còn lưu giữ truyền thống pha phin và hiểu hơn về loại cà phê đặc trưng này. Nếu bạn có dịp đến Sài Gòn nhất định phải thưởng thức loại cà phê này.

► Xem thêm: Pha cà phê phin giấy chuẩn vị đúng cách bạn biết chưa?

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE