Bạn có từng nghe đến cà phê phin giấy?

Nếu bạn đã lỡ đem lòng say mê vị cà phê phin ngon hảo hạng thì không thể nào bỏ lỡ khoảng thời gian thưởng thức món thức uống ấy. Vào mỗi sớm thức dậy, vị giác của bạn được đánh thức bằng một ly cà phê phin sẽ rất tuyệt. Nhưng đối với người bận rộn việc nhâm nhi thưởng thức trọn vẹn hết vị ngon cà phê phin tuyệt nhiên là rất khó. Bạn đã có từng nghe đến cà phê phin giấy hay chưa? Hãy để Aeroco Coffee cùng bạn khám phá điều thú vị của dòng cà phê phin giấy này nhé!

► Xem thêm: Bật mí bí quyết pha cà phê túi lọc đậm vị

Cà phê phin giấy Aeroco Coffee có gì đặc biệt?

Nếu bạn đã đem lòng say mê cà phê thì có bận rộn đến đâu bạn vẫn muốn thưởng thức được món thức uống này đúng không nào? Chính vì hiểu được tâm lý đó, Aeroco Coffee gửi đến khách hàng dòng cà phê phin túi giấy. Đây chính là một mảnh ghép không thể thiếu đối với tuýp người bận rộn. 

Cà phê phin giấy không những giúp khơi dậy tinh thần làm việc mà còn mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Điều đặc biệt của cà phê phin giấy được thiết kế như một túi lọc trà. Như vậy, người dùng có thể chủ động pha chế dù ở bất cứ nơi đâu dù ở chốn công sở hay khi đang thưởng ngoạn du lịch đều rất phù hợp. 

Cà phê phin giấy Aeroco Coffee

Khi đến với gian hàng cà phê phin giấy Aeroco bạn sẽ thỏa thích lựa chọn nhiều dòng cà phê đa dạng, chất lượng như: Arabica, Robusta…. Đây cũng được bình chọn là món quà kết nối yêu thương khi gửi đến người thân của mình. 

Ngoài ra, yếu tố bảo vệ môi trường đến từ cà phê phin giấy cũng được người dùng đánh giá rất cao. Nếu như bạn mua cà phê bên ngoài, đa số sẽ được bỏ vào ly nhựa, túi nhựa để đựng làm gia tăng sự ô nhiễm môi trường. Nhưng đến với Aeroco, từng chi tiết nhỏ luôn được chuẩn bị rất chu đáo. 

Bao bì giấy được chọn làm lớp bọc sản phẩm bởi tính thân thiện với môi trường. Aeroco hi vọng rằng, với chất lượng sản phẩm cà phê phin túi giấy sẽ giúp nâng cao giá trị tiêu dùng cũng như làm giảm chất thải độc hại đến môi trường sống. 

► Xem thêm: Cà phê phin túi lọc - Sự lựa chọn của người bận rộn

Cà phê phin giấy vẫn giữ nguyên hương vị cà phê đậm đà, không khác gì cà phê truyền thống

Cách pha cà phê phin giấy ngon chuẩn vị

  • Đầu tiên, để có được một tách cà phê phin túi lọc thơm ngon, đậm vị, bạn hãy chuẩn bị một số dụng cụ pha chế. Tiếp đến, đun sôi nước ở mức nhiệt độ từ 94 - 96 độ C. 
  • Sau khi mở túi lọc cà phê theo đường hướng dẫn, bạn định hình túi lọc trên miệng tách. Rót vào tách khoảng 24ml nước sôi giúp lớp bột cà phê nở đều hơn. Bạn có thể dùng thêm muỗng để nén cho bột được chặt.
  • Cho tiếp lượng nước còn lại, chờ khoảng 5 phút cho bột cà phê thấm đều rồi lấy túi lọc ra khỏi tách. 

Tùy theo sở thích của mỗi người, bạn có thể dùng cà phê phin giấy kèm với ít bánh ngọt, hay thêm một chút sữa để dung hòa vị đậm đà của cà phê. Hay còn gì tuyệt hơn, trong khoảnh khắc thưởng thức vị tinh hoa của từng giọt cà phê phin giấy Aeroco Coffee với khung cảnh yên tĩnh, quyện trong đó một khúc nhạc nhẹ nhàng, dịu êm giúp bạn mang lại cảm giác thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Cà phê phin giấy - người bạn đồng hành của tuýp người bận rộn

Hy vọng rằng cà phê sẽ giúp mỗi một giây phút giải lao của bạn trôi qua thật ý nghĩa. Dù cho bận rộn với khối lượng công việc dày đặc nhưng chỉ cần uống một ngụm cà phê phin sẽ tăng thêm năng lượng cho bạn. 

Aecoro Coffee muốn gửi đến khách hàng ngàn lời yêu thương cùng những sản phẩm cà phê chất lượng nhất. Đừng ngần ngại mà hãy tìm đến gian hàng Tiki, Shopee, Lazada của Aeroco để nhận được nhiều ưu đãi hậu hĩnh nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE