Cafe túi lọc tiện lợi cho người bận rộn

Với xã hội đang ngày càng phát triển, con người cũng đang dần trở nên bận rộn hơn với công việc của mình thì những thứ tiện lợi và nhanh chóng như cafe túi lọc ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Người đi làm nói chung và dân văn phòng nói riêng không có nhiều thời gian nhàn rỗi để pha cafe phin nhưng cần một thức uống giúp tinh thần tỉnh táo để làm việc với cường độ cao thì cafe túi lọc chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bây giờ hãy cùng Aeroco Coffee cùng đi tìm hiểu xem cafe túi lọc là gì nào.

► Xem thêm: Uống một tách cà phê vào buổi sáng có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Cafe phin giấy

Cafe túi lọc là gì?

Cafe túi lọc là một dạng cafe tiện dụng, nhỏ gọn nằm trong gói còn gọi là cafe phin giấy. Có nguồn gốc từ Nhật Bản từ đầu những năm 1990. Trong túi chứa cafe rang xay nguyên chất. Nó mang đến cho những người yêu cafe cách thưởng thức cafe mới nhất và đơn giản nhất mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần làm là xé nó ra, móc lên một chiếc cốc, đổ nước nóng vào chờ đợi và thưởng thức.

Vì sao gọi là cafe phin giấy?

Cafe phin giấy được bắt nguồn từ Nhật Bản vào những năm chín mươi của thế kỷ trước. Trào lưu thưởng thức cafe mới lạ này nhanh chóng lan rộng ra các nước trong khu vực châu Á.

Ở các quốc gia như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc loại cafe này nhận được sự đón nhận tích cực. Từ năm 2010, cafe phin giấy đã trở nên phổ biến ở các nước phương Tây. Nơi tiêu thụ nhiều nhất chính là những quốc gia có nền công nghiệp phát triển. Tại đó mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng để tối ưu thời gian và cả việc thưởng thức cafe cũng cần phải như vậy. Nhìn tổng quan thì cafe phin giấy trông chẳng khác nào trà túi lọc thông thường. Tuy nhiên, cafe phin giấy có cách pha chế tương tự như cafe phin. Lúc này, túi lọc sẽ thực hiện chức năng như một chiếc phin. Đây chính là lý do khiến thức uống có tên gọi là cafe phin giấy.

Không chỉ được yêu thích bởi tính tiện dụng, cafe phin giấy còn trở thành món quà tặng ý nghĩa. Với người yêu cafe còn gì quý hơn khi được tặng cafe phin giấy. Đặc biệt, người bận rộn, không có nhiều thời gian thì đây nhất định là quà tặng sẽ ghi điểm được với họ. Các đơn vị sản xuất cũng đã đầu tư vào thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng để làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Cafe phin giấy là một gợi ý không tồi để bạn chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng.

Cafe túi lọc

Ưu điểm của cafe túi lọc mà ít người biết

Giữ nguyên hương vị

Cafe phin giấy được tạo nên từ những hạt cafe rang xay nguyên chất 100%. Chính là loại cafe thường được sử dụng để pha phin. Lý do này đã khiến cho cafe phin giấy giữ nguyên được hương vị, mang đến cho bạn cảm nhận như đang thưởng thức cafe pha bằng cách thủ công.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Trước khi tung ra thị trường, cafe phin giấy phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Cho nên việc sử dụng loại cafe này sẽ được đảm bảo an toàn vệ sinh tốt nhất có thể. Ngoài ra, các tạp chất cũng bị loại bỏ để cho ra đời những túi lọc cafe chất lượng. Túi giấy dùng để đóng gói cũng được thiết kế thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không mất công dọn dẹp

Khác với cách pha chế thông thường, pha cafe phin giấy bạn không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Nên quy trình chuẩn bị và dọn dẹp được tinh gọn hơn rất nhiều. Chỉ với một chiếc ly và một gói cafe phin giấy là bạn đã có thể tự tay pha một ly cafe đậm đà, thơm ngon.

Tiết kiệm thời gian

Với cuộc sống bận rộn công việc như hiện nay thì thật khó để có thời gian chờ đợi một tách cafe phin truyền thống trong những ngày đi làm. Vì thế, cafe phin giấy đang dần trở nên thịnh hành. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chưa đầy 10 phút là bạn đã có thể tỉnh táo với một tách cafe nguyên chất, đậm vị.

Cafe túi lọc tiết kiệm thời gian

Với những chia sẻ của Aeroco Coffee, có lẽ bạn đã hiểu rõ cafe túi lọc là gì rồi phải không? Cafe túi lọc xứng đáng là loại cafe quốc dân dành cho người bận rộn và những người sành cafe cũng rất yêu thích nó. Cafe túi lọc vừa tiết kiệm thời gian vừa có hương vị thơm ngon tương đương với cafe phin. 

► Xem thêm: 3 cách pha cafe phin chuẩn. Uống chỉ nhớ đến... ghiền

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE