Tổng hợp các thương hiệu bán cà phê phin giấy uy tín trên thị trường hiện nay

Trong đời sống hiện đại ngày nay, cà phê phin giấy ngày càng được ưa chuộng bởi các tín đồ sành cà phê nhờ sự tiện dụng và giữ được hương vị thượng hạng của cà phê như khi pha phin. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cà phê phin giấy. Nhưng nếu bạn muốn tìm cho mình một thương hiệu đáng tin cậy để mua sản phẩm thì bài viết dưới đây của Aeroco Coffee sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các thương hiệu bán cà phê phin giấy uy tín trên thị trường hiện nay.

Tong-hop-cac-thuong-hieu-ban-ca-phe-phin-giay-uy-tin-tren-thi-truong-hien-nay

Cà phê phin giấy tiện lợi

1. Cà phê phin giấy của thương hiệu Trung Nguyên Legend 

Cà phê phin giấy của thương hiệu Trung Nguyên Legend có hương vị nồng nàn, độc đáo. Với nguyên liệu là những hạt cà phê được chọn lọc từ vùng cao nguyên có đất đai màu mỡ giàu dưỡng chất nên cà phê phin giấy của Trung Nguyên đều có hương thơm đặc trưng, hậu vị êm dịu, chua ngọt cân bằng chuẩn vị truyền thống của cà phê Việt Nam.

Tong-hop-cac-thuong-hieu-ban-ca-phe-phin-giay-uy-tin-tren-thi-truong-hien-nay

 Cà phê Trung Nguyên Legend phin giấy 

 

2.  Cà phê phin giấy của thương hiệu Aeroco Coffee

Cà phê phin giấy Aeroco Coffee được sản xuất từ vùng đất Buôn Mê với quy trình canh tác theo định hướng hữu cơ Organic, chọn lọc kỹ càng từng hạt cà phê, đảm bảo hạt sạch, bóng và được phơi khô ở một mức lý tưởng. Cà phê phin giấy Aeroco Coffee là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ sành cà phê nhờ cà phê rang mộc nguyên chất chẳng khác gì cà phê đen truyền thống. Sản phẩm cà phê túi lọc của Aeroco Coffee với 100% hương vị tự nhiên: hương trái cây, caramen và socola đen, hoàn toàn được rang mộc, tại đây không sử dụng bất kỳ hoá chất hay phụ gia nào, cà phê được thu hái khi quả chín đỏ mọng. Ngoài ra ở café phin giấy Aeroco Coffee còn có hương vị đậm đà với  80% Robusta và phối thêm 20% Arabica giúp hương thơm hấp dẫn hơn. 

Tong-hop-cac-thuong-hieu-ban-ca-phe-phin-giay-uy-tin-tren-thi-truong-hien-nay

 Cà phê Aeroco Coffee phin giấy 

►Xem thêm: Cà phê phin giấy AEROCO nguyên chất 100% rang mộc hậu vị ngọt thơm quyến rũ, hộp túi lọc 120g

3. Cà phê phin giấy của thương hiệu Espresso Sài Gòn

Với 70% Robusta kết hợp với 30% Arabica, cà phê phin giấy Espresso có hương thơm vô cùng đậm đà và hấp dẫn. Những hạt cà phê của Espresso được chọn lọc kỹ càng, sạch sẽ và đảm bảo không có chất hóa học nên cho ra dòng sản phẩm vừa nguyên chất vừa an toàn cho người dùng. Đây cũng là một thương hiệu thích hợp để khách hàng lựa chọn mua sản phẩm cà phê phin giấy vô cùng chất lượng.

Tong-hop-cac-thuong-hieu-ban-ca-phe-phin-giay-uy-tin-tren-thi-truong-hien-nay

Cà phê Espresso Sài Gòn phin giấy

4. Cà phê phin giấy của thương hiệu Coffee An Thái

Cà phê An Thái phin giấy có hương vị đậm đà, mùi thơm tự nhiên được chế biến từ các hạt cà phê chọn lọc kết hợp với công nghệ rang xay hiện đại. Tương tự như các dòng cà phê phin giấy khác, cà phê An Thái phin giấy cũng dùng một lần và rất tiện lợi cho việc mang đi nhiều nơi mà vẫn đảm bảo hương vị chất lượng như cà phê pha phin. Với vị êm và đắng ngọt cùng mùi thơm nhẹ, cà phê An Thái phin giấy có 3 dòng chủ đạo là classic, blue, green  thể hiện sự yêu thích và phong cách độc đáo của người dùng.

Tong-hop-cac-thuong-hieu-ban-ca-phe-phin-giay-uy-tin-tren-thi-truong-hien-nay

Cà phê An Thái phin giấy

Qua bài viết trên, Aeroco Coffee hy vọng bạn đã có được những thông tin cơ bản để lựa chọn cho mình thương hiệu cà phê phin giấy uy tín phù hợp với bản thân bởi việc lựa chọn một loại cà phê vừa chất lượng với giá cả hợp lý là một điều vô cùng cần thiết.

►Xem thêm: Hương vị mới lạ từ trà làm từ vỏ cà phê và bí quyết pha trà cà phê ngon tuyệt.

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE