Có lẽ bạn chưa biết tác dụng giảm cân của cà phê xanh!

Cà phê xanh có lẽ là loại cà phê tương đối mới lạ trên thị trường hiện nay, Tuy nhiên những lợi ích và tác dụng của cà phê xanh giảm cân hiệu quả là không thể chối cãi. Cùng Aeroco Coffee tìm hiểu về dòng cà phê xanh này nhé!

Tác dụng của cà phê xanh giảm cân với cơ thể

Cà phê xanh là hạt cà phê được hái trực tiếp từ cây cà phê chưa trải qua bất kỳ công đoạn chế biến và xử lý. Vì vậy, cà phê xanh vẫn giữ nguyên được màu sắc nguyên bản ban đầu và chứa nhiều chất oxy hóa cùng các loại hoạt chất có lợi cho sức khỏe.
Tác dụng của cà phê xanh giảm cân dựa vào hàm lượng cafein và acid chlorogenic. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cà phê xanh hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cơ thể con người. Ngoài ra, tốc độ chuyển hóa và dung nạp các hoạt chất này thông qua cà phê xanh là vô cùng cao giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Hàm lượng chất có trong cà phê xanh

Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn

Tảo be và Chlorogenic Acid là hai dung môi giúp cơ thể có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Một ly cà phê xanh trước buổi tập luyện 30 phút giúp cơ thể vừa có thêm năng lượng, tăng sự tập trung đồng thời giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ có hại cho sức khỏe. Có lẽ vì thế mà cà phê xanh được truyền tai nhau như một cánh tay trái của phụ nữ trong việc giảm cân lấy lại vóc dáng, tăng sự tự tin. 

Giảm sự thèm ăn giúp giảm cân tốt hơn

Caffeine, Chlorogenic Acid và các chất chống oxy hóa trong cà phê xanh hỗ trợ người tiêu dùng hạn chế việc hấp thu tinh bột, kiểm soát sự thèm ăn. Chính vì lý do đó, ta sẽ “đánh lừa” não rằng cơ thể đang thiếu năng lượng từ đó chất béo dự trữ (hay còn gọi là mỡ thừa) sẽ được cơ thể chuyển hóa thành năng lượng giúp cơ thể duy trì hoạt động.

Công dụng của cà phê xanh trong giảm cân

► Xem thêm: Tác dụng của cà phê với sức khỏe mà bạn không ngờ tới

Những lợi ích khác từ cà phê xanh 

Cà phê không chỉ là loại thức uống thơm ngon mà còn mang các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh các tác dụng của cà phê xanh giảm cân hiệu quả, những lợi ích khác mà cà phê xanh mang lại cho cơ thể thực sự đáng ca ngợi như: 

Thải độc và thanh lọc cơ thể thông qua cà phê xanh, các cặn bã và chất dư thừa tồn đọng trong cơ thể sẽ được đào thải ra bên ngoài. Khi cơ thể được thanh lọc, gan của chúng ta cũng được làm sạch và làm việc hiệu quả hơn giúp cải thiện sức khỏe khi được sử dụng đúng liều lượng.

Hỗ trợ thúc đẩy lưu thông máu vì trong cà phê xanh có chứa hoạt chất aspirin hỗ trợ gắn kết các tiểu cầu trong máu. Nhờ đó cũng hạn chế các loại bệnh liên quan đến tắt nghẽn đường truyền máu: huyết áp cao, suy tim,...

Hạn chế lượng đường trong máu là công dụng xuất sắc của cà phê xanh giúp giảm đường trong máu - Giải pháp cho người có bệnh tiểu đường loại II giúp kiểm soát đường, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Thông qua bài viết này, Aeroco Coffee hy vọng có thể giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích về các loại cà phê và đặc biệt là tác dụng của cà phê xanh giảm cân. Cân nặng sẽ không còn là vấn đề nan giải khi bạn biết đến cà phê xanh. 

► Xem thêm: Bật mí cách pha cafe phin sữa ngon như ở tiệm

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE