Cà phê hảo hạng Aeroco Coffee - Thức uống mang cả hương vị cuộc sống

Nói đến Buôn Ma Thuột, ta sẽ nghĩ ngay đến cái nắng cái gió tràn ngập nơi đây, nhưng chính vì điều đó kết hợp với sự màu mỡ của đất đỏ Bazan, với những hạt cà phê hảo hạng và đôi bàn tay chịu thương chịu khó vung bồi của những người dân nơi đây đã kết tinh thành những đồi cà phê bạt ngàn với mùi thơm lừng đặc trưng. Những tưởng cái hương vị đắng ấy chỉ là một thức uống thông thường, nhưng giọt cà phê Buôn Ma Thuột đã gắn bó trong đời sống của biết bao nhiêu người. Nhiều người thường hay bảo trong ly cà phê Buôn Ma Thuột có đầy đủ những hương vị của cuộc sống: Đắng, chua, chát, ngọt.

Cà phê - Thức uống chất chứa hương vị cuộc sống

Trên đời này không có thức uống nào mà hương vị tự nhiên có nét độc đáo và diệu kỳ như hương vị của cà phê. Hương vị của cà phê rất tuyệt vời, đó là sự tổng hợp bao gồm nhiều mùi vị đặc trưng rất khác nhau, mà không thức uống nào có thể sánh được. Đây có lẽ là loại thức uống có hương vị gây thương nhớ và tác động đến cuộc sống con người mạnh nhất. Hầu hết mọi người đều yêu thích mùi hương của cà phê, cho dù có uống hay không. Hương vị cà phê đậm đà đã trở nên quen thuộc và dần trở thành nét văn hóa riêng trong nhịp sống mỗi ngày của người Việt.

Thưởng thức cà phê - Tận hưởng cuộc sống

Trong ly cà phê có chất chứa hương vị của cuộc sống đó là cảm nhận hầu hết của những người đam mê thưởng thức cà phê. Ngồi bên tách cà phê, thư thả nếm trải qua từng hương từng vị trong tách cà phê thơm ngon, nhẹ nhàng; bạn sẽ cảm nhận đủ vị của một loại cà phê hảo hạng thật chất, một chút vị chua thanh, đắng dịu, hơi chát, và có vị ngọt nhẹ. Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy hóa ra cuộc sống đã chứa đựng tất cả những hương vị đó. Chúng ta có khi cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc trước những thành công, cảm thấy mình may mắn khi đạt được cái này hay gặt hái được cái kia. Nhưng cũng có lúc chúng ta sẽ mệt mỏi vì phải đấu tranh vượt qua những khó khăn, trắc trở trong tình yêu, bạn bè, gia đình và sự nghiệp…

Ai trong chúng ta rồi cũng phải trải qua những niềm vui và nỗi buồn, nếu vậy thì đừng quá bi quan, hãy cứ thong thả đi qua cuộc sống, đi qua sự khó khăn để tìm đến dư vị ngọt ngào trên hành trình sống của mình. Với sự trải nghiệm cuộc sống bằng một tâm thế như vậy thì đấy cũng đã là một thành công lớn lao dành cho bản thân.

Có thể nói, uống một ly cà phê hảo hạng đậm đà nguyên chất là ta đã tận hưởng được mùi vị của cuộc sống.

► Xem thêm: Cà phê hạt rang và câu chuyện đằng sau tạo nên hương vị tuyệt hảo

Cà phê hảo hạng Aeroco Coffee - Đứa con thiêng liêng của vùng thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột

Cà phê hảo hạng là danh xưng cao nhất chỉ những loại cà phê chất lượng cao cấp. Cây trồng cần phải đảm bảo một số yếu tố cơ bản nhất như: Địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng, độ cao... Vì mỗi vùng canh tác khác nhau sẽ cho ra những hương vị cà phê khác nhau. Khi thu hoạch phải chọn những quả chín đỏ mọng cuống hơi xanh, được thực hiện bằng rổ hái lựa với tỷ lệ 95% là đạt yêu cầu.

Cà phê hảo hạng Aeroco Coffee 

Aeroco Coffee là thương hiệu cà phê uy tín đến từ vùng đất Buôn Ma Thuột đầy nắng và gió với những con người chất phác, thiện lành. Để tạo ra những sản phẩm cà phê hảo hạng chất lượng cao Aeroco Coffee đã rất gắt gao trong quá trình chăm sóc và chế biến. 

Nông trại Aeroco Coffee - Nơi sản xuất ra các loại cà phê hảo hạng

Nằm sát cạnh hồ Eakao thơ mộng, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 12 km về phía Đông Nam, nông trại Aeroco Coffee như một điểm nhấn giữa vùng đất thủ phủ cà phê này. Đây là nơi Aeroco Coffee canh tác và thu hoạch cà phê, ở đây chăm bón cây cà phê hoàn toàn bằng phân hữu cơ và không sử dụng bất kỳ loại thuốc BVT nào. Quá trình thu hoạch cũng rất tỉ mẩn, công nhân phải dùng tay để lựa và hái từng quả chín, độ chín phải đạt trên 95% mới được thu hoạch và chế biến. Quả cà phê sau thu hoạch được chế biến qua các phương pháp chủ yếu: Phương pháp chế biến ướt, Phương pháp chế biến khô, Phương pháp chế biến “mật ong”. Tùy vào phương pháp chế biến sẽ cho ra mỗi mẻ cà phê với mỗi hương vị đặc biệt khác nhau. 

Cà phê hảo hạng - Aeroco Coffee

Aeroco Coffee tự hào là cơ sở sản xuất chú trọng đến việc quản lý chất lượng theo quy trình chuẩn, từ việc chọn những quả cà phê chín mọng của thủ phủ cà phê – Buôn Mê Thuột, đến quy trình rang xay khép kín hiện đại; đảm bảo giữ được mùi hương và vị tinh túy cho cà phê. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển, sáng tạo ra các sản phẩm cà phê hảo hạng, luôn đảm bảo ngon, sạch và tốt cho sức khỏe. 

Dù là xưa hay hiện tại, cà phê cho dù có mang đến bao nhiêu hương vị thì nó luôn định vị được một giá trị rất riêng trong lòng người thưởng thức. Cuộc đời là những giọt cà phê đen, bản thân ta sẽ là những viên đường bé nhỏ. Hãy cùng Aeroco Coffee tôn vinh giá trị của cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới.

► Xem thêm: Buôn Mê - Xứ sở của các thương hiệu cà phê cao cấp

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE