Cafe cốt dừa nóng đảm bảo an toàn

Từ trước đến nay nhắc đến cafe cốt dừa (hay còn có tên gọi khác là cafe sữa dừa), chúng ta đều nghĩ ngay đến một món thức uống mát lạnh giải nhiệt mùa hè, một ly “sinh tố dừa có mùi vị cafe”. Nhưng với nhiều người bụng yếu, bao tử nhạy cảm thì thức uống này sẽ khiến họ dễ bị đau bụng.
Vậy thì hôm nay Aeroco Coffe sẽ giới thiệu đến bạn món cafe cốt dừa nóng đảm bảo an toàn với những bạn bụng yếu, ngày mùa đông giá rét hoặc dị ứng với những thức uống lạnh. Trước tiên hãy cùng Aeroco tìm hiểu cafe cốt dừa là gì đã nhé!

Cafe cốt dừa là gì?

cafe cốt dừa

Cafe cốt dừa có nguồn gốc từ Hải Phòng, đây là một thức uống độc đáo với sự kết hợp giữa hương thơm và vị đắng của cafe nguyên chất, hoà quyện cùng với vị béo ngậy của nước cốt dừa và sự ngọt ngào của sữa đặc, uống chung với đá bào hoặc xay cùng với đá viên tạo nên một thức uống thơm ngon vào những ngày hè oi bức. Những bạn thích mùi hương của cafe nhưng lại sợ vị đắng và là fan của vị ngọt béo thì cafe cốt dừa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng nếu bạn đang bị viêm họng, bạn là một người có dạ dày nhạy cảm và không thể uống được những loại nước lạnh mà vẫn muốn thử món cafe cốt dừa thì sao? Đừng lo lắng bởi vì vẫn có sự lựa chọn khác dành cho bạn đó là cafe cốt dừa nóng.
 

Cafe cốt dừa nóng là gì?

cafe cốt dừa nóng

Cafe cốt dừa nóng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn không thích sử dụng những đồ uống lạnh. Tác dụng của cafe thì chắc các bạn không còn xa lạ gì nữa, sự kết hợp của caffeine và glucose trong thức uống này sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo, tăng khả năng tập trung và giảm stress cực kì hiệu quả.

Khi kết hợp cafe và nước cốt dừa thì thức uống này còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời hơn như làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hoá và bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể một cách nhanh chóng. Bởi vì trong nước cốt dừa có chứa một lượng lớn axit béo. Có thể nói cafe cốt dừa nóng không chỉ thơm ngon mà còn mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Có thể là cafe cốt dừa nóng sẽ giúp giữ chân các cô nàng hảo ngọt hay những chàng trai yêu thích sự mới lạ và độc đáo. Cafe cốt dừa nóng còn giúp món nước này dậy hương vị cafe hơn, đậm vị béo hơn và cực kì an toàn với chúng ta hơn so với một ly cafe cốt dừa đá xay mát lạnh.
 
Một ly cafe cốt dừa nóng cho ngày làm việc tràn đầy năng lượng và tỉnh táo. Và hơn hết là vào một ngày đông lạnh sẽ vô cùng tuyệt vời khi mà có một ly cafe cốt dừa nóng hổi thơm ngon và ấm áp xua đi cái buốt lạnh của mùa đông.
 

Bài viết trên đây Aeroco Coffee đã chia sẻ với bạn về một phiên bản mới lạ của cafe cốt dừa đá xay thông thường, đó chính là cafe cốt dừa nóng. Món cafe cốt dừa nóng mang hương vị cafe thơm dậy và hơi đắng nhẹ, kết hợp với vị béo bùi của nước cốt dừa khiến cho bất cứ ai cũng mê mẩn. Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn hãy nhanh chân đến các quán cafe gần nhất để thưởng thức món cafe cốt dừa nóng này xem sao nhé!
← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE