Lưu ngay cách pha cà phê gói cho hương vị đậm đà nhất

Đừng nghĩ rằng cà phê gói sẽ không sánh được với cà phê pha phin hay pha máy. Nếu như bạn biết cách pha chế thì sẽ cho ra một ly cà phê thơm ngon không kém gì cà phê phim thứ thiệt. Nào, hãy cùng Aeroco Coffee lưu ngay cách pha cà phê gói cho hương vị đậm đà nhất nhé!

► Xem thêm: Cách làm cà phê bọt biển bằng muỗng, không cần máy đánh trứng tại nhà

cà phê gói

Cách pha cà phê gói cho hương vị đậm đà nhất

Nguyên liệu

  • 160ml nước sôi
  • 1 gói cà phê đen hoà tan 80gr
  • 1 gói cà phê hoà tan 3 trong 1 80gr (cà phê sữa)
  • Ly/Cốc đựng

Bắt tay vào làm thôi

  • Cho hai gói cà phê hoà tan vào ly, sau có cho một thìa canh nước nguội vào và khuấy nhẹ để hoà tan cà phê. Bởi vì nếu cho nước sôi vào đột ngột sẽ làm giảm đi hương vị của cà phê gói.
  • Sau đó từ từ rót 160ml nước sôi vào cà phê đã khuấy ban nãy. Ở bước này các bạn nhớ cẩn thận kẻo phỏng nhé! Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong một ly cà phê gói thơm ngon rồi đấy, rất nhanh phải không nào?
  • Nếu như bạn thích uống cà phê đá thì hãy gia giảm lượng nước sôi hoặc cho thêm sữa đặc nếu muốn uống ngọt và cho thêm cà phê đen hoà tan nếu muốn có nhiều vị đắng, hãy “nêm nếm” tùy theo khẩu vị của mình.

cách pha cà phê gói

Một vài lưu ý nho nhỏ để có một ly cà phê gói thơm ngon hơn

  • Nếu như bạn không thích vị cà phê quá ngọt thì chỉ cần cho ½ gói cà phê sữa ở công thức bên trên vào thôi thôi. Còn nếu như bạn là một fan cứng của vị béo thì bạn có thể cho thêm vanilla, kem, bơ hoặc sữa tươi. Và tuỳ vào khẩu vị, bạn có thể  thêm một thìa bột ca cao nguyên chất, bột quế hoặc hạt tiêu Jamaica. Thêm một mẹo nhỏ nữa là cho thêm một chút muối vào cũng giúp cho ly cà phê của bạn được đậm vị và thơm ngon hơn rất nhiều.
  • Thêm một lưu ý nhỏ nữa đó là nếu bạn muốn có một ly cà phê gói thơm ngon, đậm đà thì bạn nên làm theo đúng các hướng dẫn phía trên và đừng rút ngắn bất kì bước nào hết nhé!
  • Cách pha cà phê gói ngon sẽ được áp dụng thành công khi cà phê có một lớp bọt dịu nhẹ nổi trên mặt. Màu của cà phê không bị đen quá đậm và sẽ có hương thơm đặc trưng của cà phê.

Với những cách pha cà phê gói trên, Aeroco đảm bảo với bạn là bạn sẽ pha được một ly cà phê thơm ngon, sánh mịn không thua kém gì những tách cà phê pha phin “sang-xịn-mịn” đâu. Chúc các bạn thành công trong lần đầu tiên và tận hưởng ly cà phê thơm ngon của mình nhé!
← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE