Một túi cà phê Robusta giá bao nhiêu?

Cà phê Robusta là loại cà phê nguyên chất phổ biến nhất hiện nay, là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ cà phê. Hương vị của nó cũng đặc biệt hơn các loại cà phê khác, vị đắng đậm đà chắc hẳn rằng đã khiến bao người mê đắm. Hãy cùng Aeroco Coffee tìm hiểu xem một túi cà phê Robusta giá bao nhiêu trên thị trường nha!

Cà phê Robusta

Hương vị

Vì hàm lượng cafein trong hạt cà phê Robusta rất cao (từ 3-4%), chất béo và lượng đường trong hạt của cà phê cũng thấp hơn so với những loại hạt cà phê khác nên cà phê Robusta  có hương vị đậm, đắng đặc trưng. Loại cà phê này thích hợp để pha phin hoặc phối trộn với cà phê Arabica theo đúng tỉ lệ để tăng độ dịu cho ly cà phê. Cà phê Robusta thường có vị ít chua hơn so với các loại cà phê khác. 

►Xem thêm: Cách pha cà phê phin nhôm ngon đậm đà với 4 bước

Một túi cà phê Robusta giá bao nhiêu hiện nay?

Lợi ích của việc thưởng thức cà phê

►Xem thêm: Bạn có thực sự biết tác dụng uống cafe sáng chưa?

Từ trước đến nay, cà phê Robusta luôn được biết tới như là một thức uống có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là khi dùng nguyên chất. Một trong những lợi ích của nó là:

  • Tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh ung thư và giúp chống oxy hóa. Bởi trong cà phê có chứa hàm lượng K, Mg, Ca, và những hợp chất chống oxy hóa hiệu quả khác.
  • Có tác dụng hỗ trợ giảm cân nếu dùng đúng cách. Cà phê chứa rất ít calo nên có thể coi đây là một thức uống rất có lợi cho quá trình giảm cân, chỉ nên dùng trước khi tập từ 20-30 phút.
  • Cà phê có lợi cho những người tập thể dục - thể thao, ví dụ như vận động viên,.... Bởi vì, cà phê sẽ giúp cơ thể sản sinh ra những hoocmon có lợi. Những hoocmon này có tác dụng giúp cơ thể linh hoạt, năng động và dẻo dai hơn. 

Cà phê Robusta giá bao nhiêu?

Một túi cà phê Robusta giá bao nhiêu hiện nay?

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc rằng một túi cà phê Robusta giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Ngày nay có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm cà phê rang, cà phê hạt nhân và nhiều loại cà phê khác đã xay sẵn để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chắc chắn rằng chất lượng của thành phẩm, cũng như giá bán ở mỗi nơi đều có sự khác nhau. 

Tùy thuộc vào mỗi nơi cung cấp khác nhau, cà phê Robusta sẽ có giá bán khác nhau. Cà phê thường được bán túi 500gr hoặc túi 1kg. Dưới đây là giá bán các loại cà phê Robusta đang phổ biến trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Cà phê hạt rang Robusta có giá khoảng  từ 85.000 - 90.000 đồng cho túi 1 kg.
  • Cà phê Robusta trộn Moka có giá khoảng 120.000 đồng cho túi 1 kg.
  • Cà phê Robusta loại đặc biệt có giá khoảng từ 140.000 - 260.000 đồng cho túi 1  kg.
  • Cà phê Robusta mộc sàn 18 có giá khoảng 90.000 đồng cho túi 1 kg.
  • Cà phê Robusta bơ sàn 18 có giá khoảng 95.000 đồng cho túi 1 kg.
  • Cà phê Robusta trộn Arabica có giá khoảng 100.000 đồng cho túi 1 kg.

►Xem thêm: Quy trình sản xuất cà phê hạt rang tại Aeroco Coffee

Cà phê Robusta giá bao nhiêu?

Hãy liên hệ với Aeroco Coffee chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua dùng hoặc cần được tư vấn về cà phê Robusta giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn nhanh chóng.

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE