Hạt cà phê xanh giúp giảm cân hiệu quả với những lưu ý sau

Hạt cà phê xanh giúp giảm cân hiệu quả hay không? Và nếu có thì cần lưu ý những gì trong việc giảm cân? Hãy cùng tìm hiểu với Aeroco Coffee với nội dung dưới đây nhé!

Cà phê xanh có thể giảm cân hiệu quả?

Hạt cà phê xanh khác với cà phê chín vì nó có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, có tác dụng ức chế cơn thèm ăn. Ngoài ra, chất oxy hóa cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đốt cháy mỡ thừa chuyển hóa nó thành năng lượng. Cho nên vì thế cà phê xanh chính là nguyên liệu tuyệt vời trong việc giảm cân.

► Xem thêm: Tìm hiểu tất tần tật về cà phê nhân xanh

Cơ chế giảm cân bằng việc uống cà phê xanh

Cà phê xanh giúp giảm cân

Cà phê xanh giúp cho cơ thể thư thái, tinh thần thoải mái. Dưỡng chất có trong hạt cà phê xanh giúp ngăn chặn quá trình hấp thu tinh bột vào cơ thể và nó cũng giúp cho cơ thể cân bằng đường huyết tốt.

Nên uống cà phê xanh trước bữa ăn 30 phút, điều đó giúp cho cơ thể bớt đói, giảm cảm giác thèm ăn. Từ việc đó, giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Hướng dẫn cách giảm cân với cà phê

  • Sử dụng hạt cà phê xanh nguyên chất
  • Chọn hạt cà phê xanh phải là còn tươi, không bị úa, dập, để đảm bảo dương chất của cà phê.
  • Bạn có thể để nguyên cành cà phê xanh cũng được, rửa sạch bụi bẩn, sau đó cho vào nồi nấu trong vòng 10 phút và lọc bỏ hạt cà phê.
  • Nước cà phê sau khi thu được bạn có thể cho thêm nước cốt dừa hoặc đường ăn kiêng vào để sử dụng.

 Xem thêm: Bật mí 11 tác dụng của cà phê có thể bạn chưa biết

Những lưu ý trong quá trình giảm cân với cà phê xanh

Dáng đẹp nhờ hạt cà phê xanh

Thay đổi chế độ ăn lành mạnh

Theo các chuyên gia về thể hình, ăn uống quyết định 80% đến vóc dáng. Vì vậy nếu bạn muốn có một vóc dáng thon gọn, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý. Việc sử dụng hạt cà phê xanh chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc giảm cân. Bạn nên áp dụng chế độ ăn eat-clean hoặc keto trong thời gian giảm cân của mình. Bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt hơn rất nhiều.

Tích cực vận động

Vận động giúp thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng, đồng thời giúp cho cơ săn chắc hơn. Vì vậy nên khuyên chị em nên chọn cho mình một môn thể thao lành mạnh như: yoga, gym, aerobic, bơi lội, đạp xe,…

Nhờ vào việc hỗ trợ của hạt cà phê xanh và chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với luyện tập các bộ môn thể thao, thì chỉ sau hai tuần, chị em sẽ thấy cơ thể thay đổi lớn. Để có một cơ thể khoẻ mạnh, thon gọn để mặc những bộ đồ mình yêu thích thì còn chần chờ gì nữa mà không lập ngay một bản kế hoạch giảm cân với cà phê xanh ngay từ hôm nay.

Thêm nữa, để tránh mất tiền không đáng thì bạn nên chọn một địa điểm uy tín để đặt mua cà phê xanh.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về những lưu ý cũng như hạt cà phê xanh giúp giảm cân như thế nào. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về cà phê hãy bấm theo dõi Aeroco Coffee để không bỏ lỡ ngay nhé!

 Xem thêm: Cà phê hảo hạng và Aeroco – Câu chuyện về những kiệt tác!

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE