"Uống đẹp, uống khỏe" với các loại cafe đen giảm cân

Hãy cùng Aeroco Coffee tìm hiểu về các loại cafe đen giảm cân, từ đó rút ra được cho mình các “chiến hữu” này giúp ích gì được cho bạn nhé! 

Tại sao cafe đen có tác dụng giảm cân?

Ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một cơ thể cân đối, khỏe mạnh, đẹp nghiêng nước nghiêng thành bằng những giải pháp như: Tập luyện kết hợp với chế độ ăn. Nhưng bạn có biết rằng cafe là một người bạn đồng hành tốt cho chặng đường giảm cân sắp tới không?

Thành thật với nhau đi, bạn cũng có suy nghĩ rằng cafe là đồ uống có chất kích thích và mang đến cảm giác gây nghiện phải không nè. Hiểu được điều này, Aeroco Coffee chúng tôi sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về thành phần của cafe. Trong cafe sẽ có chứa caffeine, đây là chất kích thích quá trình chuyển hóa axit béo sẽ giúp tăng cường sự đốt cháy calo và mỡ, khiến bạn giảm cân dễ dàng hơn.

Cafe giảm cân

Bên cạnh đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu với 600 người bằng việc tăng gấp đôi hàm lượng caffeine thì chỉ số BMI (chỉ số khối lượng cơ thể) cùng với khối lượng chất béo của họ được giảm đi 17% - 28%. Không những vậy, cafe còn giảm sự thèm ăn, giúp kiềm chế cơn đói và loại bỏ lượng nước dư thừa.

► Xem thêm: Điểm danh các loại cafe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và thế giới

Các loại cafe đen giảm cân

Robusta

Anh chàng Robusta sở hữu cho mình một tông màu đỏ sáng trông rất đẹp mất và hấp dẫn. Vị của loại cafe này được mọi người mô tả là theo thiên hướng đậm, chát và đắng nhưng xen vào đó là độ nắng và ngọt vừa phải tạo cho người uống một cảm giác mới lạ. Loại cafe này khác với những loại cafe khác ở chỗ là vị của nó đem lại gói gọn trong sự “mạnh mẽ”. 

Cafe Robusta

Mang trong mình hàm lượng caffeine rất cao so với các người anh em mình của, giao động từ 3% - 4%. Chính vì vậy thì đây vừa là một người đồng hành vừa phù hợp với những ai yêu thích sự đậm đà của cafe mang lại. Nếu như bạn là người theo chủ nghĩa của sự đậm đà, thì chúng tôi tin rằng loại cafe này sẽ chính là một người bạn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sắp tới.

Geisha

Cô nàng Geisha có thể tự tin chinh phục những người sành cafe nhất thế giới, và cũng là một trong các loại cafe đen giảm cân hiệu quả đó nha. Với hương vị của mình, Geisha đã được nhiều người đánh giá là “phức tạp và dữ dội”. Bởi vì cô nàng này sở hữu cho mình sự ngọt ngào, hậu vị chua thanh và đắng dịu xen lẫn, bên cạnh đó còn đậm mùi hương của cả trái cây chín như đu đủ, xoài, đào,... tạo nên một nét “cá tính” cho riêng bản thân Geisha. Nếu bạn là người thích sự “không kiểm soát”, thì Geisha sẽ chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Cafe Geisha

► Xem thêm: Aeroco Coffee - Thương hiệu tạo ra cà phê chất lượng cao

Arabica

Và đương nhiên rồi, không thể thiếu "nàng thơ" Arabica được. Loại cafe này là một loại cafe rất nổi tiếng tại đất nước hình chữ S chúng ta, chính vì vậy thì đây là một trong các loại cafe đen giảm cân hiệu quả nhất cho các bạn. 
Không cao sang như 2 người anh chị của mình, hương vị cũng không thiên về hướng nào. Nhưng cái làm cho Arabica có được sự yêu mến chính là cái cảm giác đầu vị môi mà Arabica mang lại. Mọi cafe khác đều có đầu vị là ngọt hoặc chua, nhưng riêng Arabica thì lại mang lên mình nét vẻ đắng lan tỏa xuống khoang miệng, hậu vị thì ngọt và có mùi thơm khó tả.

Cafe Arabica

Mặc dù hàm lượng caffeine thấp hơn những loại cafe khác, giao động từ 1,5% - 2%. Nhưng chính vì thấp hơn như vậy sẽ đảm bảo được chăng đường giảm cân của bạn được “dài - lâu - bền” hơn. 

► Xem thêm: Bật mí 11 tác dụng của cà phê có thể bạn chưa biết

Trên đây chính là các loại cafe đen giảm cân hiệu quả mà Aeroco Coffee muốn đem lại cho các bạn, ngoài những loại cafe này thì các bạn cũng có thể sử dụng những loại khác nữa đấy. Đừng quên là uống cafe giảm cân chỉ là một phương pháp nhỏ thôi, hãy áp dụng với các bài tập và chế độ ăn hợp lý để thấy được sự khác biệt này nhé. 

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký nhận tin

Đăng ký Email để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi từ AEROCO COFFEE